Ein ég sit og.....

Ég er að læra að njóta þess að vera heima með fótinn í fatla og dunda mér við hitt og þetta..Smile.. Er að glugga í skólabækurnar..Cool.. það verður víst að gerast því ekki getur maður mætt á fyrirlestra í bænum ..keyri ekki langt með bilaðan kúplingafót...Woundering.. ég prjóna eins og ég eigi lífið að leysa og það lítur út fyrir að fjölskyldumeðlimir fái eitthvað heimaprjónað í jólapakkanum í ár...Whistling.

Litla ömmulúsin mín gerir sitt besta til að til að gleðja ömmu sína einfaldlega með því að vera til...InLove svipbrigðin, brosin, hláturinn...og bara allt..... ´gerir sitt til að ofurselja mig þessu barni..... Hún er yndisleg litla ömmulúsin mín...Heart

mynd 53a53320mynd_3e29144d


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 27.11.2008 kl. 12:20

2 identicon

Sælar,

já, mikið ertu heppin að eiga svona sæta ömmu-lús

En hvað kom fyrir fótinn ??

kv. Agnes 

Agnes Raymondsdóttir (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 16:11

3 Smámynd: JEG

 Meiri krúttan ....ekkert smá sæt.

JEG, 28.11.2008 kl. 11:01

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Algjört krútt.    

Marinó Már Marinósson, 28.11.2008 kl. 15:34

5 Smámynd: Dísa Dóra

ooo hún er nú meiri krúttmolinn

Njóttu þess bara að vera í rólegheitum

Dísa Dóra, 29.11.2008 kl. 12:52

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Góðan bata í fatlafætinum, elskið mitt.

Ömmulúsin er algert heimskrútt. 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 6.12.2008 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband