Flott framtak....

Þetta er með betri hugmyndum sem ég hef heyrt. Ég hefði hiklaust notfært mér þetta tilboð með bros á vör ef þetta hefði verið fyrir hendi þegar börnin mín voru lítil. Hingað til hefur maður farið með lítið notuð spariföt af sér og sínum í fatasöfnun Rauða krossins og er það vel en nú getur maður bætt um betur... Frábært.....
mbl.is Skiptimarkaður fyrir jólaföt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Sniðugt sko..

kv úr Hrútósveitó.

JEG, 2.12.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Tína

Þetta er mjög sniðugt. Annars knús á þig tjelling. Sjáumst við svo í kvöld?

Tína, 3.12.2008 kl. 09:59

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Oh Tína vildi óska að ég kæmist í kvöld.... en ég er eins og áður sagði í gipsi upp á hné og í óökuhæfu ástandi og bóndinn í vinnu..... því miður...

Fanney Björg Karlsdóttir, 3.12.2008 kl. 10:13

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvernig hefurðu það í jólafílingnum með fótinn í fatla?

Hrönn Sigurðardóttir, 3.12.2008 kl. 17:03

5 identicon

Fanney mín er ekki póstf. þitt fanneybk@simnet.is??????

KG (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 15:38

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Jú jú.. það stemmir...

Fanney Björg Karlsdóttir, 5.12.2008 kl. 17:41

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Alveg stórsniðug hugmynd.

Takk Fanney fyrir fallegar samúðarkveðjurnar

Marta B Helgadóttir, 6.12.2008 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband