10 millur !!!!

Ja hérna hér..Woundering .. ég er nś bara śr Hafnarfirši...Halo .. en 10 milljónir...W00t . er žaš ekki ašeins of mikiš af žvķ góša ?... Žetta er ekkert ljót mynd.... en samt.....Kannski ég sé svona lįgmenningarleg aš ég skilji ekki svona.....Whistling .. žaš er ekki gott aš segja
mbl.is Dżrasta verkiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Einar śr Blįberjadal (IP-tala skrįš) 31.5.2009 kl. 09:22

2 Smįmynd: Marinó Mįr Marinósson

Jį, ég var einmitt aš hugsa žaš sama.   Ętli ég geti žį ekki selt mitt verk į ca 5 millur žar sem engin getur apaš eftir mér?   Žetta er aušvitaš bara snobb. 

Marinó Mįr Marinósson, 1.6.2009 kl. 13:45

3 Smįmynd: www.zordis.com

Spes .... Bestu kvešjur ķ sveitina!!

www.zordis.com, 1.6.2009 kl. 16:12

4 identicon

Er bara frį Akureyri en finnst aš žaš žurfi aš skoša hvort listasafniš hafi veriš aš gera einhverjum greiša eša hvort listasafniš sé meš gamalt almanak frį 2006 eša 2007 į vegnum hjį sér. Eitthvaš er bogiš viš žetta, žaš er į hreinu.

panna (IP-tala skrįš) 2.6.2009 kl. 21:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband