Ég skellti mér...

.... til læknis í gær.... full eftirvæntingar..Smile.. nú myndi draga til tíðinda.... ég var svo sannfærð um að ég væri á leið í vinnu eftir hádegi þennan sama dag að ég tók með mér vinstri skóinn sem ég ætlaði svo að klæðast eftir að gipsið hefði verið klippt burt..Cool....

En Adam var ekki lengi í Paradís....og ég ekki heldur...Frown.. Læknirinn.... þessi líka fjallmyndarlegi maður..Heart.. leit á mig..... eins og naut á nývirki .Shocking..og tilkynnti mér hátíðlega að ég væri sko ekkert á leið í vinnu..... nú fengi ég nýtt gips.... svona alvöru gips.... hart...allan hringinn.... svona sem gerir manni alls ekki kleift að hreyfa sig nokkurn skapaðan hlut.... "þetta gips".... sagði hann svo...." skal vera hér á sínum stað..... á þinum fallega fótlegg... næstu tvær vikurnar..... svo tökum við það og setjum annað nýtt í staðinn...."..... " Ertu ekki að grínast í mér......"...W00t..Pinch... þessi fræga blakæfing er að verða eins og "Never ending story"... ég er sem sagt að horfa á einhverjar fjórar til fimm vikur í þessu eða svipuðu ástandi..... ÞAÐ ERU AÐ KOMA JÓL !!!!!! W00t ég meina húsið þrífur sig ekki sjálft..... kökurnar baka sig ekki sjálfar...... og ég sem ætlaði að gera þetta í alvöru þessi jólin.... baka eins og fjórtán sortir og nokkrar randalínur í dauða tímanum..Whistling... Nei ... og aftur nei.... það er ekki í boði.... Bóndinn verður greinilega að gera sér það að góðu að fá heimabakað frá Jóa Fel þessi jólin.... eins og þau síðustu ....og þar áður......Blush..... það verður því engin breyting í ár..... ég kem ekki til með að svitna yfir jólaundirbúning.... ekki núna frekar en áður.... ég hef nefnilega verið nokkuð lunkin við að sneiða hjá svoleiðis nokkru..... nú ætla ég að setjast í góðan stól, með góðan stuðning við litla fallega fótlegginn minn og föndra fyrir jólin..... mmmmm er til eitthvað yndislegra.... falleg jólatónlist, gott ilmkerti..... nammi í skál, rauðvín í glasi og rómantísk stemning í sveitinni...."Fátt er svo með öllu illt að eigi boði eitthvað gott....."..Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahaha það er ágætis jólaundirbúningur! Hvað ætlarðu að föndra?

Hurru - áttu nokkuð bók sem heitir Lífstíð og er eftir Lizu Marklund til að lána mér? 

Hrönn Sigurðardóttir, 25.11.2008 kl. 19:05

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hrönnslan mín .. nú ætla ég að föndra nokkur jólakort...í það minnsta......

Bókina á ég einhversstaðar, þrælgóð bók og ég skal lána þér hana með glöðu geði....ef ég finn hana........ 

Fanney Björg Karlsdóttir, 25.11.2008 kl. 19:22

3 Smámynd: JEG

Ææææjjjj svekkjandi.  En það borgar sig að hlíða doksa þvi annars er bara meira og verra mál sem vaknar upp.  Kveðja úr Hrútósveitó þar sem bakaðar eru kökur þessa dagana  

JEG, 25.11.2008 kl. 22:47

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

hehe  Hættu þessu væli,  bakaðu bara sitjandi í stól minnst sjö tegundur af smákökum. Veitir ekkert af í sveitinni.   Þú hefur jú allann tímann þessar tvær vikur sem framundan eru til að klára verkefnið.       

Marinó Már Marinósson, 25.11.2008 kl. 23:17

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Elskan mín. Ég er viss um að þú ert vinnufær. Læknar eru á móti því að fólk vinni. Ég er alveg búin að sjá það......

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 26.11.2008 kl. 21:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband