Íslenskt ... Já takk...

Ég á svo mikið sem fjóra ketti og ég tek þessari frétt fagnandi.......og er viss um að félagar mínir...þessir fjórfættu gera það líka....Tounge
mbl.is Kattamatur úr Súðavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Kom litla þín í leitirnar?

Hrönn Sigurðardóttir, 13.11.2008 kl. 15:40

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Gæska mín í gipsinu; hafðu það gott (mundu bandprjónsklór-ráðið!)

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 13.11.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hrönn hún litla mín gengur hér um með stækkandi maga þannig að ef þig vantar kettlinga þá á ég þá fljótlega á lager....

Guðný Anna.... ég man sko þetta með klór-ráðið.... átti einu sinni sæti í því... þá sem ritari þess merka ráðs.......

Fanney Björg Karlsdóttir, 13.11.2008 kl. 23:17

4 identicon

Alltaf ánægjulegt að sjá ný tækifæri í atvinnugeiranum á Íslandi.  Góðar fréttir í annars þunglamalegu fréttaumhverfi  Vona að þú hafir það gott

Guðrún Arna Möller (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 00:23

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Tjah.... ég kem allavega og skoða þá

Hrönn Sigurðardóttir, 14.11.2008 kl. 08:27

6 Smámynd: Tína

Ég veit jafnvel um eina sem langar í kisu. Hún vill þrílita læðu. Láttu mig því endilega vita þegar fjölskyldan stækkar

Knús inn í helgina

Tína, 15.11.2008 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband