...og enn fjö.......

Ójá ójá... það bættist heldur betur við í Einholti í dag Joyful..... Hingað fluttu tvær gullfallegar læður W00t....Þær heita Fanný og Penný og eru algjört æði.......InLove

Fanný og Penný


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Krúttin! Þetta endar með því að ég fæ mér kettling og skíri hann Fanney! Hann verður að sjálfsögðu Högni

PS Ég er enn að reyna að festa á mig höndina aftur

Hrönn Sigurðardóttir, 16.10.2008 kl. 22:05

2 identicon

Je dúddi mía!!!!! Þvílík krútt

Vilborg (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 23:01

3 Smámynd: arnar valgeirsson

ef þú færð högna sem heitir fanney þá endurskíri ég þig.

nói.

arnar valgeirsson, 16.10.2008 kl. 23:34

4 Smámynd: Tína

úfffffffffffffffffff hvað þetta eru fallegar kisur. Til hamingju með þær Fanney mín og njóttu nú helgarinnar í stækkandi Einholt.

Tína, 17.10.2008 kl. 07:50

5 Smámynd: Brynja skordal

Awww en fallegar kisur hafðu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 17.10.2008 kl. 11:58

6 Smámynd: JEG

Já það er tilvalið að vera með helling af dýrum í sveitinni.

Knús og kveðja úr sveitinni norðan heiða. 

JEG, 17.10.2008 kl. 23:48

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hvað eruð þið eiginlega orðin mörg í Einholti? Ég er hætt að geta talið ...

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 18.10.2008 kl. 23:24

8 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Skoo ..þetta er í raun ekket svo flókið.... Stjúpdóttirin flutti með börnin sín þrjú og kettina sína tvo þannig að höfðatalan lækkaði mjööög skyndileg.... í dag eru hér.... Ég, Bóndinn, 4 kettir, einn hundur, ca þrjátíu hænur, þrír hanar, slatti af hestum og ein kanína..... Sko til...ekkert svo ýkja margir......en hér er mikið fjör... miða við höfðatölu.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 19.10.2008 kl. 11:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband