"Andlegt ríkidæmi..."

Ég skrapp í höfuðborgina í dag en þar höfðum við mæðgurnar, ég, Oddný og litla Matthildur Heart mælt okkur mót... ferðinni var síðan heitið til Hafnarfjarðar en þar ætluðum við að hitta aðrar stoltar mæðgur...þær Birnu, Þórdísi og litlu Stefaníu Heart. Við áttum saman yndislega stund.... tvær stoltar ungar mæður með dætur sínar og tvær rígmontnar ömmur alveg hreint að rifna úr monti yfir þessu mikla ríkidæmi..... gullfallegar, heilbrigðar dætur með litlu dúllurnar sínar..... Hvað getur maður beðið um meira........

stoltar ungar mæður....stoltar ömmur

... nema ef vera skyldi ... góður vinkvennahópur..... en kvöldinu eyddi ég síðan með "Glöðum kvinnum"..... bestu vinkonum sem hægt er að hugsa sér...... InLove... góður dagur umvafin góðum vinum .... sem kostaði ekki krónu......eða þannig....W00t

Glaðar kvinnur á góðri stund


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Góður dagur - fallegt fólk!

Hrönn Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 15:33

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er svo upptekin af þessum nýja fítus á moggabloggi að ég má varla vera að því að vinna......

....endar með kæru fyrir eitthvað kynferðislegt

Hrönn Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 15:35

3 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 15.10.2008 kl. 16:41

4 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Æðislegt, svona á lífið að vera. Og svona þakklátur eins og þú á maður líka að vera. Þú ættir að halda lífskúnstarnámskeið fyrir landann. Mikið myndu margir græða á því í þeim eina skilningi sem ætti að leggja í orðið að græða....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 15.10.2008 kl. 17:42

5 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

- Hrönn, hvaða nýja fídus????

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 15.10.2008 kl. 17:43

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nú get ég faðmað menn í tíma og ótíma......... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 15.10.2008 kl. 22:00

7 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

algjör snilld.... faðmandi menn og konur út í eitt....ánnars vinkaði ég þér svo hressilega í dag að ég hélt að handleggurinn myndi fjúka af.... en hjá þér var allveg dúnalogn í skallanum.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 15.10.2008 kl. 22:16

8 Smámynd: Tína

Alltaf gaman og ómetanlegt að hitta góða vini. Hefði svo sannarlega verið gaman að hafa þig með á Krúsinni í fyrradag. Enda gleðipinni með meiru.

Knús á þig skemmtilega kona

Tína, 16.10.2008 kl. 06:16

9 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ég hefði svo sannarlega viljað vera með ykkur á Krúsinni þarna um daginn.... en við verðum bara að endurtaka hittinginn eigi skemur en mjög bráðlega...

Fanney Björg Karlsdóttir, 16.10.2008 kl. 08:08

10 identicon

Sæl elsku Fanney

Gaman var að heyra í þér í gær.

Ekki vissi ég að Birna væri orðin amma, en gaman,

Annars á ég von á að hitta hana á árshátíð Mannvits 1 nóv. 

kv. Agnes 

Agnes Raymondsdóttir (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband