Je minn eini...

eru nú hrukkurnar komnar í hóp þess sem stuðla að hrukkumyndun........ ég veit ekki betur en að það eitt að draga andann stuðli að aukinni hrukkumyndun.... þannig að ég gef fingurinn í svona þrugl og fæ mér stóran Freyjudraum ........ í tilefni dagsins W00t
mbl.is Sætindaát stuðlar að hrukkumyndun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Þetta er nú ljóta bullið, nammið er hvorteðer miklu betra en slétt húð. Hver nennir að lifa alla ævi með það að takmarki að verða hrukkulaust lík?

Marta B Helgadóttir, 5.11.2007 kl. 20:08

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segi það nú líka, fyrir nú utan að öll þessi aukefni og E-efni sem fólk innbyrðir án þess einu sinni að hugsa út í það, verða til þess að fornleifafræðingum framtíðarinnar kemur til með að bregða í brún þegar þeir opna kistur og gullfalleg lík brosa við þeim.

Má ég þá frekar vera falleg í dag og ljótt lík!!!!!

Hrönn Sigurðardóttir, 5.11.2007 kl. 21:15

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jæja! Hverngi gekk svo dagurinn? Fluttirðu erindið? Segðu frá, segðu frá.......

...í anda Grease

Hrönn Sigurðardóttir, 7.11.2007 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband