eitt ár enn.......

 
 
Mmmmmmmm ...... í dag á ég afmæli...... Wizard....... í fyrra varð ég 42ja ára þannig að í ár hlýt ég að verða 41.... er það ekki lógiskt... að eftir ákveðinn aldur þá færist stikan niður á við í ákveðin ár og síðan fer hún að fikra sig upp á við á ný.........W00t... Ekki það að það skipti nokkru einasta máli hvað ég er gömul í árum... þar sem ég fíla mig rétt rúmlega tvítuga í anda.......
Ég ætla að vinna í blómó í dag og eiga svo notalega stund með fjölskyldu og vinum í kvöld
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

var að enda við að senda þér afmæliskveðjur í færslunni fyrir neðan - geri það bara aftur   Eigðu frábæran dag!!

Hrönn Sigurðardóttir, 4.11.2007 kl. 10:04

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Til hamingju, unglingurinn minn í sveitinni (...sbr unglinginn í skóginum..) Eigðu góðan dag, betra kvöld og yndislega nótt. Árið framundan mun færa þér heill og heppni.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 4.11.2007 kl. 15:07

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Til hamingju með daginn.  

Mundu bara að draga inn súrefnið í gegnum nefið. 

Marinó Már Marinósson, 4.11.2007 kl. 15:14

4 Smámynd: arnar valgeirsson

til hamingju með fjörutíuogeins árs afmælið. þú dansar bara í gegnum þetta. hvort sem er í sveit eða borg. það er ótrúlega magnað að þroskast og vitkast. vertu bara ánægð og glöð. það eru nú ein 40 góð ár eftir. svo fer kannski að halla undan fæti. þó ekki víst.

arnar valgeirsson, 4.11.2007 kl. 16:40

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Til hamingju með afmælið

Marta B Helgadóttir, 4.11.2007 kl. 23:58

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Takk elskurnar fyrir kveðjurnar..... ég uppgötvaði það í morgun að sennilega varð ég 43ja í gær..... þannig að ég verð að sætta mig við að stikan færist upp á við.... hjá mér líka

Fanney Björg Karlsdóttir, 5.11.2007 kl. 16:33

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Iss maður eldist bara útvortis

Marta B Helgadóttir, 5.11.2007 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband