og hvað.....?

.... Er ekki komin tími til að við gerum eitthvað í málinu... þ.e.a.s. ef við erum ósátt við að eyða þessum mínútum i keyrslu til og frá vinnu. Af hverju getum við Íslendingar ekki notað almenningssamgöngur... strætó... eins og annað vitiborið fólk í Evrópu... og þó víðar væri leitað....Af hverju erum við ekki "samfó" í vinnuna í staðin fyrir að sitja eitt og eitt í bílunum og pirrast út í alla þá sem hugsa eins og maður sjálfur......Ég bara spyr er ekki komin tími til......?????
mbl.is 36 mínútur á dag í ferðir til og frá vinnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Már Marinósson

20 mínútur á dag hjá mér, þannig að ég get selt einhverjum 16 mín. ef einhverjum vantar að friða samviskuna vegna of mikils aksturs á dag.     

Marinó Már Marinósson, 29.8.2007 kl. 23:04

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ég er svona cirka 5 mín. - á hjóli............

En ég er aldrei spurð

Hrönn Sigurðardóttir, 30.8.2007 kl. 07:21

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Einmitt, almenningssamgöngur, notkun þeirra og Íslendingar eru jafna sem ekki gengur upp. Ég elska að nota almenningssamgöngur í öðrum borgum, bara ekki minni eigin. Hvað er að ?

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 2.9.2007 kl. 01:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband