Jæja,jæja,jæja...

..ætli það sé ekki rétt að henda hér inn nokkrum línum..... Ég hef verið eitthvað svo andlaus undanfarið... mér líður nánast eins og ég eigi í einhverjum breytingum....Blush...eða þannig.... Vinnan er alveg að gera sig.... eða.... já... það má alveg segja það..... þetta kemur svona smám saman... soltið erfitt að vera svona margra manna maki.... en maður er svo sem vanur ýmsu og kallar ekki allt ömmu sína.....W00t.....

Hér í Einholti hafa átt sér stað miklar breytingar.... munið þegar hér fjölgaði eins og hjá meðal virkum kanínum..... akkúrat... þessa dagana er eins og íslenska krónan ráði ríkjum.... hér fækkar óðum..... Stjúpdóttirin flutti í eigið húsnæði með börn og buru, önnur kanínan gerði sér lítið fyrir gaf upp öndina hér um daginn án þess að tala við kóng né prest....Bóndinn er að vinna út á landi... þannig að þá er nú orðið fátt um "fína drætti ".... eins og þar stendur...Pinch...Hér sit ég í kotinu.... með Heklu mína, hænurnar og kettina... nýt lífsins og þagnarinnar...... horfi út í myrkrið og ímynda mér hitt og þetta.....þó aðallega þetta....Reyni þó að gefa ekki ímyndunaraflinu of lausan tauminn því þá er fjandinn laus.....Shocking.....

Ég get þó allavega glaðst yfir því að litla ömmulúsin mín kom til landsins í gær eftir sex vikna frí í sólinni..... og sú hefur nú aldeilis stækkað..... farin að rúlla sér fram og tilbaka um öll gólf......svo kröftug kellingin...alveg eins og amma sín..... enda ekki langt að sækja það....

Ég nyti nú hverja mínútu sem gefst... og þær virðast vera ansi margar..... langt síðan ég hef haft svona mikinn tíma......en ég nota hann sem sagt til að lesa skólabækur, prjóna, góna út í loftið...og hanga í tölvunni...því nú er mín orðin ansi hreint edjúkeitit....komin á Facebook.... og á helling af vinum.... bara nokkuð gaman að hanga þar þegar maður á dauðan tíma og spjalla við löngu tínda vini um allar jarðir.... þið ættuð bara að prófa.....Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...skil ekki þessa facebook!! Kíkti þar inn um daginn og sá að ég átti alveg helling af speed deitum Þar sem ég hef löngum talið að karlmenn og hraði eigi enga samleið..... eyddi ég þeim öllum

Hrönn Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 21:58

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Rétt hjá þér Hrönn..... en Facebook er til margra hluta nýtileg....og speed deit er ekki einn af þeim..... koma so......

Fanney Björg Karlsdóttir, 6.10.2008 kl. 23:01

3 Smámynd: arnar valgeirsson

þú lýgur því að þú sért aðallega að hugsa um þetta. þú ert sko örugglega aðallega að hugsa um hitt.....

lélegt hjá kanínunni að láta ekki vita af verðandi andláti sínu.

en maður er alveg hættur að átta sig á hve mörg börn og dýr hafa verið lögð í púkkið og gott að maður reynir ekki að muna nöfnin. þá tæki maður einhvern dúdda fyrir kynvilltan hana og kanínu fyrir einhverja dótturina eða dóttur einhverra þarna í famílíunni.

djí hvað þetta er eitthvað íslenskt hjá þér.

arnar valgeirsson, 6.10.2008 kl. 23:27

4 identicon

Var svo glöð að sjá að þú habbðir bloggað í dag....var orðin hálf desperat yfir þessu bloggleysi þínu...hélt bara að það væri verið að þræla þér út þarna fyrir austan...!!!!

Vilborg Jónsdóttir (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 23:39

5 identicon

Elskan mín, mikið er gaman að heyra frá þér, kíki á þig daglega, sko. Nú nýt ég lífsins heima og er að dunda mér í mínu drasli, fer út á mánudaginn, kær kveðja frá Kjalarnesinu

Kolbrún (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 14:39

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Snjáldursbókarkveðjur til þín kæra vinkona.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 8.10.2008 kl. 22:02

7 Smámynd: JEG

Já Fésbókin er snilld þó tímaþjófur sé.  En það sem maður er búinn að finna bara fyrrum félaga og vini úfff já t.d. fann ég helling af gömlu gaggófélögunun þar sem maður hefur ekki heyrt né séð í já nokkuð mörg ár *hóst* 

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 9.10.2008 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband