Meirihlutinn fallinn.....

Er það bara ég....Woundering .... eða fengu fleirri kjánahroll þegar fulltrúar sjálfstæðisflokksins gengu fylktu liði inn á Kjarvalsstaði núna í kvöld........Shocking .....W00t .... ég er nú bara úr Hafnarfirði... svo að það er kannski ekki nema von að ég finni kjánahrollinn hríslast niður eftir bakinu......FootinMouth
mbl.is F-listi og D-listi í samstarf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 sammála þér fékk kjánahroll.

Ingunn Valgerður Henriksen (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 19:35

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Maður getur kannski fundið samlíkingu við þetta ástand í mið Afríku eða Suður Ameríku, en hvergi í hinum vestræna heimi er til jafn solid bananalýðveldi.

Jón Steinar Ragnarsson, 21.1.2008 kl. 19:45

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sammála Jóni Steinari - eins og svo oft ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 21.1.2008 kl. 20:18

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Fékkstu gæsalappir um allan líkamann? 

Marinó Már Marinósson, 22.1.2008 kl. 11:00

5 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Það er gott að búa í Mosfellsbæ

Halldór Egill Guðnason, 22.1.2008 kl. 18:02

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já....ég fékk kjánahroll og grænar bólur.   

Anna Einarsdóttir, 22.1.2008 kl. 22:16

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ég vil hafa Dag í borgarstjorastolnum, hann er fallegastur af þessum körlum

Marta B Helgadóttir, 23.1.2008 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband