O já...og sei sei....

Nú er úti veður vott, verður allt að klessu....... alveg merkilegt hvernig veðrið breytist bara svona eins og hendi væri veifað...... og maður er ekki einu sinni spurður álits...Woundering.. Ég fyrir mitt leyti myndi vilja hafa snjó með öllu tilheyrandi...Smile.. samt ekki rok... ó nei..... en með tilliti til almanaksins og allt það þá held ég að snjórinn myndi klæða landið okkar betur...Tounge....

Ég hef verið að dunda mér við hitt og þetta hérna í sveitinni en mikið lifandi skelfingar ósköp geta dagarnir verið langir og lengi að líða þegar maður situr bara svona og getur ekki annað..Frown...Ég hlusta að sjálfsögðu mikið á útvarp...og þar sem ég er nú tiltölulega nýflutt út á land gerði ég merka uppgötvun hér um daginn......  í útvarpinu eru allskyns gylliboð í gangi... það er verið að gefa hitt og þetta ef maður skráir sig hér og þar þá getur maður unnið eitt og annað.... spennandi..Joyful. stundum.... fyrir suma...... því... bíddu við..... mikið af þessum gylliboðum miðast við að maður búi á stór-Reykjavíkursvæðinu...Shocking....Sjálfsagt hefur þetta alltaf verið svona ..... en ég hef bara verið svo sjálfhverf..... eins og hinir á höfuðborgarsvæðinu..Tounge..að ég hef ekki tekið eftir þessu fyrr....... Nú síðast var það mogginn.... "blað allra landsmanna"..... sem ætlar að byrja á því að dreifa sér....ókeypis... í öll hús ... jú jú.. akkúrat.. á höfuðborgarsvæðinu.. við hin getum bara borgað...Whistling

015  023

IMG 8087


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Velkomin í dreifbýlið tútta

Flottar myndir hjá þér - frábær aðventukrans. Rosalega er ég skotin í honum

Hrönn Sigurðardóttir, 10.12.2008 kl. 16:13

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Það ætti að senda alla höfuðborgarbúa út á land í svona eitt ár hið minnsta.   En það yrði sennilegast verst að engin myndi vilja snúa til baka.  

Svo þetta var kannski bara vitlaus hugmynd hjá mér.      Ekki færi ég að flytja í bæinn bara til að geta fengið eitt skítt Fréttablað inn um lúguna hjá mér.   

Marinó Már Marinósson, 10.12.2008 kl. 21:50

3 Smámynd: Tína

Meðan fréttablaðið var borið út hérna, þá kom það alltaf svo hrikalega seint (yfirleitt í kringum hádegi) að ég las það hvort eð er aldrei. En það er satt sem þú segir að öll þessi gylliboð gilda yfirleitt bara fyrir höfuðborgarsvæðið.

Flott mynd af stólnum.

Knús í massavís í daginn þinn.

Tína, 11.12.2008 kl. 10:28

4 Smámynd: hvutti

smá spor í snjóinn ....

Fallegar myndir.

hvutti, 11.12.2008 kl. 12:40

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég fann mest fyrir sveitatilfinningunni þegar ég spilaði í "happadrættinu" nu.is hér um árið.  Vann þar fullt af vinningum, s.s. út að borða hér og þar eða frítt í líkamsrækt..... í Reykjavík....gildir bara virka daga næsta hálfa mánuðinn. 

Rosalega varð ég glöð þegar ég hætti að vera með í þessum leiðinda drusluleik.

Aðventukveðjur. 

Anna Einarsdóttir, 11.12.2008 kl. 23:40

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

En heyrðu annars !  Ég fór að hugsa.   Ég er sjálf með fríblað af Mogganum í 14 daga..... sá einhvers staðar skráningarform fyrir það á netinu.  Kannski á mbl.is eða visir.is ?

Anna Einarsdóttir, 11.12.2008 kl. 23:42

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 12.12.2008 kl. 00:48

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Anna! Hugsanlega á visir.is Er Ragga með heilann?

Hrönn Sigurðardóttir, 12.12.2008 kl. 13:08

9 Smámynd: Dísa Dóra

Mikið er ég sammála þér með að ég vildi nú frekar hafa snjóinn núna

Knús til þín

Dísa Dóra, 12.12.2008 kl. 14:56

10 Smámynd: JEG

JEG, 13.12.2008 kl. 01:21

11 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 14.12.2008 kl. 14:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband