Allt að gerast......

Ég hef verið svo önnum kafin við að taka þátt í og auðga sósíallífið undanfarið að ég hef varla mátt vera að því að vera til..W00t...En það er alltaf gaman að taka þátt í gleði með góðu fólki og ég fæ sennilega aldrei nóg af því....´

Í lok febrúar blés saumaklúbburinn Glaðar Kvinnur til veislu þar sem þemað var "Glamur og Glys"...Smile þar mætti maður og skartaði sínu fínasta, m.a. gerviaugnhárum sem maður bar með svo mikilli viðhöfn að allir nærstæddir stóðu nánast í 6 metrum á sekúndum..... en ég var fín.... mikið asskoti var ég fín...Wizard..

Síðustu helgi skundaði ég á gleði með vinnufélögum á Sogni og þreytti ég þá frumraun mína í skemmtanalífinu á Selfossi.Tounge... Byrjuðum mjög kúltiverað á veitingastaðnum Menam hér í höfuðstað Suðurlands en skunduðum þegar líða tók að kvöldið yfir á 800-bar.... þar fílaði ég mig eins og Fíknó á árshátið...Shocking. enda óð maður þarna í börnum upp að hnjám.....ég bara neita að trúa því að ég sé orðin svona gömul..... þeir hljóta að hafa lækkað aldurstakmarkið niður í 12 ár þarna á 800-bar....Whistling.

Í gærkvöldi var ég með félögum mínum í gönguklúbbnum Mountain Mama í mikilli pönkgleði... en þar var mín á heimavelli....Devil. enda dulítið hrjúf svona inn við beinið..... mikið lifandi skelfingar ósköp var nú gaman..... og ekki laust við að maður sé aðeins rámur í röddinni í dag..... ég datt svona gjörsamlega í hlutverkið og var "helvítis fucking fuck....".... með á nótunum.....

Á fimmtudaginn ætla ég ásamt dóttur minni, litlu ömmulúsinni og góðri vinkonu að skella mér til Danmörku að heimsækja frumburðinn og nýja tengdasoninn..... mmmmm það verður gaman.....Kissing

pönkgleði Mountain Mama

Pönkgleði Mountain Mama


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ahahahhaha Ég sé að þú ert algjörlega á réttu róli sem pönkari!

Góða ferð til Danmerkur - bið að heilsa öllum sætum dönum sem þú sérð

Hrönn Sigurðardóttir, 15.3.2009 kl. 13:20

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Pönkstefnan hefur misst mikið að hafa þig ekki sem primus motor. Þá hefði þetta ekki lognast svona út hjá þeim. Aldeilsi mikið fjör í kringum þig kona! Njóttu Danmerkurferðarinnar í botn!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 16.3.2009 kl. 02:21

3 Smámynd: JEG

Já það getur verið gaman að vera önnum kafin við að skemmta sér.  Helvíti er kellan flott úffff mar   Knús og kveðja úr sveitinni norðan heiða. 

JEG, 16.3.2009 kl. 13:19

4 identicon

Flottir pönkarar

Góða ferð til Danmerkur

Agnes Raymondsdóttir (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 17:03

5 identicon

Það er svo gaman að lesa bloggfærslurnar þínar Fanney, þú hittir alltaf boltann í mark.  Það sést greinilega að þú hefur átt frábæra helgi í heimi pönkrokkarans og ungbarna. 
Annars þakka ég bara fyrir mig og býða spenntur eftir næsta kafla í lífi Fanneyjar.  

Óli (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 17:08

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Góð !!!!

Solla Guðjóns, 18.3.2009 kl. 08:09

7 Smámynd: Tína

Langflottust segi ég nú bara. En góða ferð til Danmerkur krútta. Alltaf gaman að heimsækja börnin sín.

En aldurstakmarkið var lækkað niður í 12 á 800 bar. Getur ekki annað verið því þú ert ung með eindæmum.

Knús

Tína, 21.3.2009 kl. 09:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband