Ja hérna hér.....

... það er ýmislegt sem fólk finnur sér til dundurs..... eða ég vona svo sannarlega að maðurinn hafi verið að dunda sér við þetta en ekki verið á rannsóknarstyrkjum...og þó...það er kanski margt vitlausara.......en ég sé það ekki alveg gerast að ég fari að raka á mér naflann Pinch .... ég dunda mér við eitthvað annað í staðinn...Tounge
mbl.is Leyndardómar naflalónnar leystir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Segi nú bara eins og þú .................. Ja hérna hér. Ætli hann hafi verið á launum við þetta maðurinn??? En annars líður mér mikið betur að vita núna afhverju naflalóinn er.

Knús í þitt hús

Tína, 2.3.2009 kl. 15:12

2 identicon

Já hahaha, þú hittir alltaf naglann á höfuðuð Fanney mín. Ég segji nú bara, hvar hann hafi fengið myndina. Ætli hann hafi gengið svo langt að taka hana sjálfur? hahaha:)

kv.
óli

Óli (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 15:52

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Kannski var þetta "DaVenstre" styrkur í 3 ár?     

Marinó Már Marinósson, 2.3.2009 kl. 23:36

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þetta breytir öllu! Við erum að tala um allt að einum þúsundasta af þyngd nýrra fata inn í naflann á einu ári.

Hrönn Sigurðardóttir, 3.3.2009 kl. 08:35

5 Smámynd: JEG

OMG ekki er nú öll vitleysan eins.  Knús og kveðja á þig mín kæra. 

JEG, 3.3.2009 kl. 11:18

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þú þarft ekki að raka og getur sparað sköfuna; bara plokka lóna með puttunum...

Þessi skilaboð eru send til þín af tómum vísindalegum áhuga, ég hef nefnilega aldei orðið vör við þessa ló hvorki persónulega né hjá öðrum ....

Bestu kveðjur frá þeirri lólausu...

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 3.3.2009 kl. 21:05

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Jáhá einmitt....ég veit ekki hvaða ló þetta er....en man að það var stundum eitthvað kusk í nafla krakkanna.......

Bévítans vitleys........hvað er ekki rannsakað .....og til hvers

Solla Guðjóns, 4.3.2009 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband