įramót.....

Kęru vinir til sjįvar og sveita...óska ykkur öllum glešilegs įrs meš žökkum fyrir allt gamalt og gott.... InLove  ég ętla aš lįta žaš vera žessi įramót aš strengja einhver heit.... mér hefur gengiš svo vel aš meš heit sķšustu įra aš žaš er ekki viš žau bętandi....Joyful....

Ég sé fram į betri tķma meš hękkandi sól.... og žį meina ég betri tķma į bįšum fótum....Tounge.. og vona svo sannarlega aš tķmi minn į einari sé lišin svo ekki sé meira sagt..Cool..

Hafiš žaš sem allra best og fyrir alla muni fariš varlega meš flugelda og blys ķ kvöld..Wizard

 Kęr kvešja

Einfętta sveitkonan....W00t


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Įstaržakkir fyrir įriš sem er aš lķša og eigšu frišsęl įramót

Hrönn Siguršardóttir, 31.12.2008 kl. 13:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband