Jólin....

Ég átti yndisleg jól í faðmi fjölskyldunnar..InLove. getur maður haft það betra....... borðaði á mig gat en það verður seinna tíma vandamál að ganga það allt af sér..Blush..en það er bara betra...... sérstaklega í ljósi þess að nú á krepputímum er þetta líklega það eina sem maður getur safnað af einhverju viti.... þ.e. spiki..... eða hvað.... W00t.....

Við héldum jólin hátíðleg heima hjá dóttur minni og tengdasyni, það var alveg sérlega gaman að fylgjast með Bóndanum og tengdasyninum athafna sig við rjúpurnar..... þetta var einskonar trúarathöfn.... ég er ekki alin upp við rjúpur þannig að ég skil ekki allt þetta umstang við skepnuna.....  að sama skapi finnst Bóndanum það ósköp klént að fólk skuli leggja sig í líma við að borða "álegg" (eins og hann kallar svínahamborgarahrygginn)... á jólunum... en sinn er siður.....Tounge

fyrstu jólin mynd fbff0ec7

fyrsti jólapakkinn dúkka með dúkku

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Æj hvað hún er mikið krútt!!

Hvernig smakkaðist svo rjúpan? 

Hrönn Sigurðardóttir, 27.12.2008 kl. 19:39

2 Smámynd: Jón Svavarsson

Og gleðilega hátíð til þín og þinna, já það er hverju orði sannara að það er ljúft að eiga stundir með fjölskyldunni á jólum og svo kemur nýárið í kjölfarið, hafðu það sem best kæra vinkona, kær jólakveðja,

Jón Svavarsson, 27.12.2008 kl. 23:56

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hún er öldungis myndarleg og falleg, litla daman. Mér hugnast ansi vel að kalla hamborgarhrygginn álegg, seggðu þínum ágæta bónda það.... Svoleiðis leið mér þegar ég borðaði "minn" á aðfangadagskvöld...

Rjúpur er málið. Þær eru bar ófánanlegar fyrir þá sem ekki sinna skotveiðum eða eru í viðfengi við svoleiðis fólk ...

Góðar kveðjur til þín, rúsínusveskja.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 28.12.2008 kl. 01:52

4 Smámynd: arnar valgeirsson

skil piltana. rjúpnamáltíð er helgiathöfn. þú lærir þetta þegar þú ert orðin stór.

þú dansar þetta af þér á fjöllum. þó manni sé alltaf illa við að láta það frá sér sem maður hefur náð í......

arnar valgeirsson, 29.12.2008 kl. 18:25

5 Smámynd: JEG

Sæt fjölskylda.  Krúttan litla

En mikið skil ég ekki heldur þetta rjúpát á jólunum já og bara yfirleitt.  Álegg hahahahahaha.....góður.  Annars er ég með reyktan svínabóg ekki hrygg.  Og bara sátt við það.  Gleðilega jólarestina og farsælt komandi ár mín kæra og takk fyrir bloggvináttuna.  Kveðja úr sveitinni. 

JEG, 30.12.2008 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband